clock
logo

เที่ยว 2 เมืองโบราณ ฟูหรงเจิ้น เฟิ่งหวง สวยที่สุดในจีน!

March 20, 2024 | by Panda Holiday

เมืองโบราณฟูหรงหรือที่รู้จักกันในชื่อ "หมู่บ้านน้ำตกฟูหรงเจิ้น" มีงดงามเหมือนกับภาพวาด ตั้งอยู่ในเทศมณฑลหยงซุ่น มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ขึ้นชื่อเรื่องสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี มีสถานที่สำคัญถนนที่ปูด้วยหิน และน้ำตกฟู่หรงอันงดงาม

น้ำตกฟูหรง (ฟูหรงปูบู) จุดเด่นของเมืองนี้จะมีน้ำตกที่ไหลลงมาจากด้านบนหน้าผาใจกลางเมือง ซึ่งบริเวณน้ำตกจะถูกล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี เพิ่มเสน่ห์ให้กับเมืองโบราณ

ด้วยความเก่าแก่ของเมืองโบราณฟูหรง ภายในจะเมืองมีถนนที่ปูด้วยหินคดเคี้ยวและเรียงรายไปด้วยอาคารบ้านไม้แบบจีนดั้งเดิม เป็นสถาปัตยกรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของภูมิภาค

และมีสะพานโบราณเจิ้นหยางฟูหรง เป็นสะพานไม้ที่ทอดข้ามแม่น้ำหยูชู สะพานแห่งนี้มีความยาวประมาณ 100 เมตร และกว้างประมาณ 5 เมตร สะพานแห่งนี้เป็นจุดชมวิวที่สวยงามของหมู่บ้านโบราณฟูหรง

เมืองโบราณเฟิ่งหวง หรือที่รู้จักกันในชื่อเมืองโบราณฟีนิกซ์ ตั้งอยู่ทางตะวันตกของมณฑลหูหนาน โดดเด่นด้วยบ้านไม้แบบดั้งเดิม อาคารบางส่วนสร้างขึ้นบนไม้ค้ำถ่อริมฝั่งแม่น้ำ บ้านยกสูงเหล่านี้เป็นลักษณะเฉพาะของรูปแบบสถาปัตยกรรมของเมือง โดยมีแม่น้ำถัวเจียงไหลผ่านเมืองเฟิ่งหวง และมีสะพานหงเฉียว เป็นสะพานโบราณของเมืองหรือที่รู้จักกันในชื่อสะพานสายรุ้ง เป็นสะพานหินโบราณที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานหลายศตวรรษ

เฟิ่งหวงเป็นเมืองที่มีววทิวทัศน์ยงาม โดยเฉพาะในช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก ซึ่งเป็นช่วงที่อาคารโบราณริมแม่น้ำได้รับการประดับไฟอย่างสวยงาม

หากคุณลูกค้าสนใจข้อมูลเพิ่มเติมของโปรแกรมทัวร์จีน 2 เมืองโบราณฟูหรงเจิ้น และเฟิ่งหวง พร้อมพาคุณมาสัมผัสความลงตัวของธรรมชาติที่เมืองโบราณ
แพนด้า ฮอลิเดย์ พร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านค่ะ และยังมีบริการรับจัดนำเที่ยวสัมมนา ทัศนศึกษา ดูงาน สำหรับคณะทัวร์และส่วนบุคคลภายนอกประเทศ รวมทั้งนักท่องเที่ยวภายนอกราชอาณาจักร บริการรับยื่นและปรึกษาการขอวีซ่า และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การันตีด้วยประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี

สอบถามโปรแกรมท่องเที่ยว รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปวีไอพี
Hotline : 086-317-1624 Office : 02-157-0999
Facebook : PandaHolidayTour
Line : @pandaholiday
Email : salespandaholiday@gmail.com