clock
logo

เปิดประสบการณ์กับแพนด้า เที่ยวจีนรอบนี้ฟรีวีซ่า ต้องเตรียมอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

June 12, 2024 | by Panda Holiday

จีนได้ออกมาตรการยกเว้นวีซ่า ไทยและจีน ครั้งนี้ เริ่มต้นตั้งแต่ 1 มีนาคม 2567 จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศ มีผลสำหรับ ผู้ถือหนังสือเดินทางธรรมดาและหนังสือเดินทางกึ่งราชการ คนไทยที่ถือหนังสือเดินทางประเภทดังกล่าว สามารถเดินทางไปจีนโดยไม่ต้องขอวีซ่าอีกต่อไป และจะอยู่ในประเทศจีนได้สูงสุดถึง 30 วัน หากมีแพลนหากไปทำงาน เรียนต่อ ถ่ายทำสื่อ ย้ายที่ตั้งถิ่นฐาน หรืออยู่เกิน 30 วัน ยังคงต้องขอวีซ่าอยู่

เอกสารที่ต้องเตรียมให้เรียบร้อยสำหรับการเดินทางเข้าประเทศจีน

ต้องเตรียมเอกสารการเดินทางให้เรียบร้อยตามนี้ เนื่องจากการเดินทางเข้าประเทศจีนนั้น อาจจะมีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่เมืองจีน เราจึงต้องแสดงหลักฐานยืนยันการเดินทางมาท่องเที่ยว

วิธีการชำระเงินภายในประเทศจีน

หากคุณลูกค้าสนใจข้อมูลเพิ่มเติมของโปรแกรมทัวร์จีน เที่ยวประเทศจีนด้วยโปรแกรมเที่ยว ที่ครบทุกไฮไลท์ ไม่เข้าร้าน สัมผัสประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมที่สวยงามเหมือนภาพวาด

แพนด้า ฮอลิเดย์ พร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านค่ะ และยังมีบริการรับจัดนำเที่ยวสัมมนา ทัศนศึกษา ดูงาน สำหรับคณะทัวร์และส่วนบุคคลภายนอกประเทศ รวมทั้งนักท่องเที่ยวภายนอกราชอาณาจักร บริการรับยื่นและปรึกษาการขอวีซ่า และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การันตีด้วยประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี

สอบถามโปรแกรมท่องเที่ยว รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปวีไอพี
Hotline : 086-317-1624 Office : 02-157-0999
Facebook : PandaHolidayTour
Line : @pandaholiday
Email : salespandaholiday@gmail.com
รับชมโปรแกรมทัวร์อื่นๆอีกมากมายที่ YOUTUBE : Panda Holiday - แพนด้า ฮอลิเดย์